Show & Share : วันปล่อยของ น้องขอโชว์ และประกาศรางวัลประกวดสื่อ สำหรับเด็กและเยาวชนศูนย์ฝึกและอบรมฯ วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ณ โรงแรมเดอะพาลาซโซ

จบไปแล้วสำหรับงานงานดีๆ เพิ่มพลังบวกพลังใจ “Show & Share : วันปล่อยของ น้องขอโชว์ และประกาศรางวัลประกวดสื่อ” สำหรับเด็กและเยาวชนศูนย์ฝึกและอบรมฯ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

ในงานนี้น้องๆมาออกบูธขายของดี สินค้าเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อมัดย้อม จากจังหวัดตรัง ต้นแคตตัสและปุ๋ยดินอย่างดี จากจังหวัดบุรีรัมย์ ถ้วยเซรามิก จากจังหวัดราชบุรี กระเป๋าสาน จากจังหวัดยะลา ขนมเค้กส้ม เค้กกล้วยหอมที่ขึ้นชื่อจากจังหวัดนครปฐม ผ้าพื้นเมือง จากจังหสัดเชียงใหม่ เป็นต้น

ในงานยังมีกิจกรรม พี่ขอแชร์ และ ละครดัง จากพี่ๆอาสาสมัครของธนาคาร HSBC ที่มาบอกเล่า แชร์เทคนิควิธีการเก็บเงิน หารายได้เพิ่ม และการป้องกันภัยจากโลกอินเทอร์เน็ต

และผลรางวัลประกวดสื่อที่น้องๆได้สร้างสรรค์ผลงานออกมาทั้งประเภทออกแบบกราฟิก ภายในหัวข้อ เตือนภัยออนไลน์ และประเภทคลิปยูทูบเบอร์กิจกรรมดีๆแบบนี้ขอขอบคุณผู้สนุบสุนจาก hsbc และร่วมจัดงานมูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริฯ และ กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน

รางวัลประเภทออกแบบกราฟิก หัวข้อ เตือนภัยออนไลน์

  • รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 5,000 บาท และ Notebook 1 เครื่อง ได้แก่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านกรุณา ผลงาน 5 ข้อ รู้ทันภัยออนไลน์
  • รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 3,000 บาท และ Smartphone 1 เครื่อง ได้แก่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 7 ผลงานเรื่อง Cyberbullying
  • รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 2,000 บาท และ Smartphone 1 เครื่อง ได้แก่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 11 ผลงานเรื่อง ภัยออนไลน์ต่อเด็กและเยาวชน
  • รางวัลชมเชย 3 รางวัล เงินรางวัล 1,000 บาท และเซตอุปกรณ์ทำสื่อ
    - ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านกรุณา ผลงานเรื่อง ภัยออนไลน์ต่อเด็กและเยาวชน
    - ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านมุทิตา ผลงานเรื่อง มีสติก่อนโพสต์แชร์
    - ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 11 ผลงานเรื่อง รัก ลวง หลอก

ประเภทคลิปยูทูบเบอร์ : ช่องนี้มันปังมาก..

  • รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 5,000 บาท และ Notebook 1 เครื่อง ได้แก่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านมุทิตา ผลงาน ผัดไทยดี๊ดี
  • รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 3,000 บาท และ Tablet 1 เครื่อง ได้แก่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึง ผลงานเรื่อง เจาะจักรวาล
  • รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 2,000 บาท และ Tablet 1 เครื่อง ได้แก่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านกรุณา
    ผลงานเรื่อง ควันปีศาจ
  • รางวัลชมเชย 3 รางวัล เงินรางวัล 1,000 บาท และเซตอุปกรณ์ทำคลิป
    - ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านอุเบกขา ผลงานเรื่อง บนเส้นด้าย
    - ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 11 ผลงานเรื่อง ตำสะเดิด
    - ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึง ผลงานเรื่อง 1 วันทำอะไรบ้าง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

>> สามารถติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ <<


▶️ Facebook: https://www.facebook.com/INETFOUNDATION
▶️ LINE@: http://nav.cx/61dm39J หรือ @inetfound